ดอกไม้ของย่า บทเพลงของพ่อ งานดนตรีระลึกถึงพ่อ ที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

Home »  trip »  event »  ดอกไม้ของย่า บทเพลงของพ่อ งานดนตรีระลึกถึงพ่อ ที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

On November 24, 2016, Posted by , In event,trip,ดอกไม้ของย่า บทเพลงของพ่อ, By ,,,,,,,,, , With Comments Off on ดอกไม้ของย่า บทเพลงของพ่อ งานดนตรีระลึกถึงพ่อ ที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

ดอกไม้ของย่า บทเพลงของพ่อ งานดนตรีระลึกถึงพ่อ ที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

ดอกไม้ของย่า บทเพลงของพ่อ” งานดนตรีดีๆที่ไม่น่าพลาด 25-27 พฤศจิกายนนี้ พบความพิเศษที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย กับกิจกรรมฟรีคอนเสิร์ต โดยมีศิลปินต่างๆมากมายมาร่วมกันขับร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์ เพื่อน้อมรำลึกถึง พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี

singha-park-chiang-rai-flower-music

ทุกคนจะได้ร่วมฟังเพลงเพราะๆ ท่ามกลางธรรมชาติความงดงามของสวนดอกไม้นานาพันธุ์ ณ ลานกิจกรรม สิงห์ปาร์ค เชียงราย ในงานจะพบกับศิลปินกว่า 200 ชีวิต อาทิ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์, รัดเกล้า อามระดิษ, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, Zeal / Silly Fools & Dax, แหนม รณเดช ที่จะมาร่วมแสดงในงาน ดอกไม้ของย่า บทเพลงของพ่อ

singha-park-chiang-rai-artist

เหล่าศิลปินจะมาร่วมถ่ายทอดบทเพลงเพื่อน้อมรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทั้งบทเพลงพระราชนิพนธ์และบทเพลงที่ได้รับความนิยม บรรเลงโดยวง BSO, วง Dixiejazz, วง BigBand และ acoustic โดยจะแบ่งเป็น Pop Day ในวันที่ 25 พฤศจิกายน, Jazz Day ในวันที่ 26 พฤศจิกายน และ Blue & Soul Day ในวันที่ 27 พฤศจิกายน

flower-music-day

โดยวันก่อนได้รับเกียรติให้เข้าไปฟังในวันซ้อมที่อาคารสถาบันการประชาสัมพันธ์ ได้เห็นความตั้งใจในการทำงานมีการซ้อมแล้วซ้อมอีก ปรับให้มีลูกเล่นเพิ่มส่วนต่างๆให้แตกต่างจากเพลงเดิมที่เคยฟัง พอได้ฟังแต่ละรอบที่ซ้อมก็ให้ความรู้สึกที่อลังการ และสนุกเคลิบเคลิ้มไปกับแต่ละบทเพลง ยิ่งชวนให้อยากไปรับฟังในวันแสดงจริงที่ต้องยิ่งใหญ่อลังการกว่านี้แน่ๆ

flower-music-rehearsal

flower-music-rehearsal-2

flower-music-rehearsal-3

**โดยงานนี้เข้าชมฟรี! ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งนั้น** วันที่ 25-27 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 16.00-22.00 น. และมีบริการรถรับส่งจากลานจอดรถ (ทั้งลานรถยนต์ และมอเตอร์ไซค์) ฟรีตลอดทั้งงาน *

flower-music-car-park.

เพื่อนๆที่สนใจงานดนตรี ดอกไม้ของย่า บทเพลงของพ่อ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ สิงห์ปาร์ค เชียงราย นะครับ ^^