foodpanda เปิดตัว Bei Otto สุดยอดร้านอาหารเยอรมันต้นตํารับพร้อมส่งตรงถึงบ้าน

Home »  trip »  food »  German »  foodpanda เปิดตัว Bei Otto สุดยอดร้านอาหารเยอรมันต้นตํารับพร้อมส่งตรงถึงบ้าน

On November 12, 2015, Posted by , In German, By ,,,,,, , With Comments Off on foodpanda เปิดตัว Bei Otto สุดยอดร้านอาหารเยอรมันต้นตํารับพร้อมส่งตรงถึงบ้าน

foodpanda เปิดตัว Bei Otto สุดยอดร้านอาหารเยอรมันต้นตํารับพร้อมส่งตรงถึงบ้าน

foodpanda ร่วมมือกับ Bei Otto จะเกิดอะไรขึ้น? บ่อยครั้งหลังเลิกงานอยากหาอะไรอร่อยๆกิน แต่ก็ต้องไปผจญกับรถติดกว่าจะได้ไปถึงร้านก็คงจะหิวท้องกิ่วไปซะก่อน ซ้ำร้ายไปถึงที่ร้านแล้วก็อาจจะคนเต็มต้องรอคิวไปอีกนานแสนนาน วันนี้เราสามารถอร่อยสบายๆไม่ต้องเหนื่อยไม่ต้องรอกันอีกต่อไป เพราะ foodpanda ร่วมกับร้าน Bei Otto พร้อมส่งอาหารเยอรมันต้นตํารับให้เราได้อร่อยถึงบ้านแล้ว

foodpanda-Bei Otto-food ordering-food delivery

foodpanda เปิดตัว Bei Otto สุดยอดร้านอาหารเยอรมันต้นตํารับ

ด้านหน้าร้าน Bei Otto มีส่วนกลางแจ้งด้านนอกบรรยากาศดูสบายๆ น่านั่งจิบเบียร์เย็นๆ

foodpanda-Bei Otto-restaurant

ด้านหน้าร้าน Bei Otto

ว่าแล้วก็ขอลองเบียร์ของทางร้าน Bei Otto ซักหน่อย โดยทางร้านมีเบียร์สด Hofbräu Hefeweizen ที่นำเข้ามาจากเยอรมันเลย งั้นก็ขอจัด Dunkel เป็นแก้วแรก เบียร์หอมฟองละเอียดนุ่มดื่มได้เพลินละมุนละไม

Hofbräu Hefeweizen-Beer-foodpanda

Hofbräu Hefeweizen Dunkel เบียร์สดที่นำเข้ามาจากเยอรมัน

พอเริ่มเปิดงาน Mr.Alexander Felde ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ foodpanda (ประเทศไทย) ได้เล่าถึงความเป็นมาของ foodpanda กับการร่วมมือกับร้าน Bei Otto ในครั้งนี้ และกล่าวแนะนำ Chef Alexander Von Wnuk-Lipinski เชฟใหญ่ของร้านอาหารเยอรมันต้นตํารับ Bei Otto

Mr.Alexander Felde-Mr.Alexander von Wnuk-Lipinski-foodpanda-Bei Otto

Mr.Alexander Felde ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ foodpanda (ประเทศไทย) กับ Chef Alexander Von Wnuk-Lipinski เชฟใหญ่ของร้าน Bei Otto

Chef Alexander Von Wnuk-Lipinski พาชมส่วนต่างๆของร้านโดยส่วนแรกเป็น daily shop ที่มีทั้ง บุชเชอรี่ที่มีผลิตภัณฑ์ไส้กรอกสำหรับย่างและต้ม โคลคัท เบคอน ต่อมาเป็นเบเกอรี่มีทั้งขนมปังเยอรมัน ขนมปังธัญพืช ขนมปังไรย์ เค้กแอปเปิ้ล พายแอปเปิ้ล เค้กรูบาร์บ ขนมอบอัลมอนด์เพรซเซล มัฟฟิน แยมโรล แอปเปิ้ลสตรูเดิ้ล ฯลฯ และยังมี Delicatessen ที่ให้บริการอาหารเช้าสไตล์เยอรมันสูตรต้นตำรับ โดยเปิดให้บริการทั้งวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 น.- 23.00 น

Bei Otto-dailyshop

daily shop มีทั้ง บุชเชอรี่ เบเกอรี่ และยังมี Delicatessen ที่ให้บริการอาหารเช้าสไตล์เยอรมันสูตรต้นตำรับอีกด้วย

บรรยากาศภายในร้าน Bei Otto ตกแต่งสไตล์เยอรมันด้วยไม้โทนสีอบอุ่น มีเคาน์เตอร์บาร์อยู่ตรงกลาง สามารถนั่งกินกับครอบครัวหรือนั่งเฮฮาสบายๆกับเพื่อนฝูงก็ได้

Bei Otto-Schwarzwaldstube-inside

บรรยากาศภายในร้าน Bei Otto ตกแต่งสไตล์เยอรมันด้วยไม้โทนสีอบอุ่น

Chef Alexander Von Wnuk-Lipinski ได้อธิบายและสาธิตการทำ Knusprige Bayrische Schweinshaxe หรือขาหมูเยอรมันให้เราดู

Mr.Alexander von Wnuk-Lipinski-Bei Otto

Chef Alexander Von Wnuk-Lipinski ได้สาธิตการทำ Knusprige Bayrische Schweinshaxe หรือขาหมูเยอรมัน

ตัดมาที่โต๊ะมีขนมปัง Laugenbroetchen ให้เรากินคู่กับเนย ตัวขนมปังเนื้อนุ่มผิวนอกกรอบมีเม็ดเกลือบนผิวด้านบนให้กินตัดกับความหอมหวานมันของเนยและขนมปังอร่อยดี

Laugenbroetchen-ขนมปัง-Bei Otto

Laugenbroetchen ขนมปังเนื้อนุ่มผิวนอกกรอบมีเม็ดเกลือบนผิวด้านบน

Bayrische Platte จานนี้เหมือนจานรวมของดีของเยอรมันเพราะมีทั้ง ขาหมูเยอรมัน หลากหลายไส้กรอกเยอรมันย่าง มันบด กะหล่ำปลีดอง หัวหอมย่าง และ bread dumpling เป็นจานที่ใหญ่มากน่าจะกินได้ 2-4 คนอิ่มกันเลย

Bayrische Platte-ขาหมูเยอรมัน-Bei Otto

Bayrische Platte มีทั้ง ขาหมูเยอรมัน ไส้กรอกเยอรมันย่าง มันบด กะหล่ำปลีดอง หัวหอมย่าง และ bread dumpling กินได้ 2-4 คนอิ่มกันเลย

ตัวขาหมูหนังกรอบมากๆเคี้ยวทีกรุบๆ ตัวเนื้อก็นุ่มได้รสชาติที่ซึมเข้ามาถึงภายใน เวลากินคู่กับมันบดที่หอมมันก็เข้ากันกินได้เรื่อยๆ แกล้มเบียร์อร่อยไปเลย

Bei Otto-foodpanda

ขาหมูหนังกรอบมากๆเคี้ยวทีกรุบๆ ตัวเนื้อก็นุ่มได้รสชาติที่ซึมเข้ามาถึงภายใน

Hofbräu Hefeweizen-Beer-foodpanda

กินคู่กับเบียร์สด Hofbräu Hefeweizen อร่อยชื่นใจ

foodpanda-Bei Otto-party

มาในร้านอาหารเยอรมันต้นตํารับทั้งทีก็ต้องมีแข่งกินเบียร์กันซักหน่อย

ร้าน Bei Otto ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 20 สามารถนั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีสุขุมวิท(อโศก) แล้วเดินมาที่ซอยสุขุมวิท 20 เดินเข้าซอยมาไม่ไกลก็จะเห็นร้านอยู่ซ้ายมือ

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วถ้าหิวหรือถ้าอยากลองอาหารเยอรมันต้นตํารับ ก็อย่ารอช้าคุณสามารถเข้าเวป www.foodpanda.co.th หรือจะโหลด App ที่มีทั้ง IOS Android หรือ Window มาใส่มือถือแล้วก็สามารถสั่งอาหารอร่อยๆผ่าน foodpanda มาส่งถึงบ้านคุณง่ายๆเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสเท่านั้น

foodpanda-app-IOS-Android-Window

www.foodpanda.co.th หรือโหลด App ใส่มือถือ ก็สามารถสั่งอาหารอร่อยๆมาส่งถึงบ้านคุณได้ง่ายๆ

แล้วถ้าใครเล่น LINE ก็อย่ารอช้าสามารถแอด @foodpandathailand เป็นเพื่อนเพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษมากมายจาก foodpanda ได้อีกด้วย

LINE@-foodpanda

ใน LINE แอด @foodpandathailand เป็นเพื่อนเพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษจาก foodpanda ได้ด้วย